10 เกมพรีเมียร์ ลีกที่น่าติดตามในวันนี้

ความเป็นจริงมีแค่โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเพียง 6 เกมในวันนี้
โปรแกรมเตะบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้
เวลาแข่ง ขอบอกเลยว่ากระชับสุดๆ!!!
West Ham United – Bournemouth
เวลาแข่ง:17:30
เวลาท้องถิ่น:ก่อนเที่ยงวันของวันที่ 14 ตุลาคม 2566
เมืองหลวงของฟุตบอลเมืองน้ำหอม จะเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของเจ้าบ่าวรับเชดของ Premier League ฤดูกาลนี้!
เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผู้ชนะ 3 สมัยของถ้วยถ้วยรางวัลเอฟเอ คัพ กับ West Ham United พยายามที่จะปรับปรุงความสามารถของตัวเองในตลาดการโอนในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาก็มีทีมของอาร์เซน่อล และแมนฯ ซิตี้ อยู่ในกลุ่มของพวกเขา (กลุ่มเต็งรองแชมป์อันดับ 1) และผลงานในซีซั่นที่แล้วได้ลดลงเล็กน้อย ผมคิดว่าการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูโรปา ลีกในฤดูกาลนี้อาจจะดีกว่า
The Cherries ถูกเปรียบเทียบกับตุ๊กตาที่มีฝีเท้าในโลกฟุตบอลสูงสุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา เมื่อพวกเขาปล่อยตัวไม่กี่สตาร์แนวหน้าก่อนฤดูกาลและรับผู้เล่นใหม่จำนวนมากที่อาจด้อยกว่าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่โชคดีที่ผลงานที่แข็งแกร่งของฮาร์ทสันและทีมงานเป็นความจริงที่ทำให้พวกเขาได้เป็นส่วนหนึ่งของบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้
เชียร์พวกเขาด้วยกันในวันพรุ่งนี้!

Liverpool – Manchester City
เวลาแข่ง:21:00
เวลาท้องถิ่น:เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 14 ตุลาคม 2566
บรู๊คลินของเมืองสีฟ้า จะลงแข่งในสนามรองเท้าน้ำแข็งของหงส์แดงในเกมนี้ เจ้าของถ้วยแชมเปียนส์ลีก เอฟเวอร์ตัน ครองตำแหน่งเป็นเวลานานหลายปี และพวกเขาก็เพิ่งพลิกล็อคเซ็นเตอร์แบ็กคนสำคัญที่ทำให้แนวรับของพวกเขากลับมาที่หน้าต่างซื้อขายในฤดูกาลนี้ แต่การถอนตัวของ City และความแกร่งของ ลิเวอร์พูล ในฐานะเดอะ ค็อป ทำให้เกมนี้มีความสำคัญไม่แพ้กัน!
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีกว่าในฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะเป็นในตลาดซื้อขายนักเตะหรือผลการแข่งขันในสนาม และความสามารถในการเล่นของพวกเขาก็ยิ่งโดดเด่นขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับทีมที่พ่ายแพ้เยอะสุดในฤดูกาลที่แล้ว และพวกเขาเพิ่งเอาชนะสเปอร์ส 5-0 เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้เกมนี้เป็นเกมที่ดูง่ายกว่าเพราะลิเวอร์พูลแทบเป็นฝ่ายไร้เทียมทาน
แต่ก็มีความเชื่อมั่นอย่างมากว่าทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์สามารถเล่นในเกมระดับโลกได้ในฤดูกาลนี้เช่นกัน ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าคุณจะได้เพลิดเพลินกับเกมที่น่าตื่นเต้นระหว่างทั้งสองทีมอย่างแน่นอน!

Aston Villa – Everton
เวลาแข่ง:22:00
เวลาท้องถิ่น:หลังเที่ยงคืนของวันที่ 14 ตุลาคม 2566
เกมนี้คือเกมเหย้าเมืองแห่งความสุขของคนที่รักสัตว์ป่า และพวกเขาก็มีความหวังว่าเกมนี้จะมีความหมายสำหรับเฟรนด์ไบรท์ส
หลังจากชาร์ลตัน ฮอตสเปอร์ และอาร์เซน่อล สองทีมที่มาร่วมงานกันครั้งสุดท้ายในรอบเลกแรกของพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้ ผู้เล่นของสโมสรไวท์คัพออกสตาร์ทได้ดีกว่าที่คาดไว้ แม้ว่าพวกเขาจะเสมอกับสวอนซีในเกมล่าสุดก็ตาม แต่ผมมีความหวังว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะไก่เดือยทองในเกมนี้ และแฟนบอลของพวกเขาก็หวังเช่นเดียวกัน
ฟูแลมกลับมาอย่างแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้ และพวกเขามีแนวโน้มที่จะทำให้เกมนี้เล่นได้อย่างสนุกสนาน
ผมเชื่อว่าทั้งสองทีมอาจเล่นแบบเสมอๆ ไปในเกมนี้ ใช่หรือไม่?

Newcastle United – Tottenham
เวลาแข่ง:22:00
เวลาท้องถิ่น:หลังเที่ยงคืนของวันที่ 14 ตุลาคม 2566
เซาแธมป์ตันเป็นทีมที่แข็งแกร่งในฤดูกาลนี้ มีผู้เล่นที่แข็งแกร่งหลายคน และพวกเขายังสามารถเพิ่มผู้เล่นใหม่เข้ามาในตลาดซื้อขายนักเตะเช่นกัน ผมคิดว่ามันอาจกลายเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนบอลทั้งสองทีม
และแม้จะมี pemain ใหม่เข้ามา แต่ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากในฤดูกาลนี้เช่นกัน ผู้เล่นหลักหลายคนของพวกเขามีประสบการณ์การเล่นที่ยาวนานใน พรีเมียร์ลีก และความสามารถของพวกเขาก็ไม่ต่างจากเมืองน้ำแข็งของอังกฤษ
เกมนี้คือเกมเยือนของการ์ดของฟุตบอลถ้วยรางวัลบอลลีกเอิง ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจคว้าชัยชนะได้ เนื่องจากทั้งสองทีมมีความสามารถในการเล่นสูงและแข็งแกร่งมาก

Manchester United – Fulham
เวลาแข่ง:เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 14 ตุลาคม 2566
มาดริดของแมนเชสเตอร์ซิตี้สูงใหญ่ยิ่งกว่าที่เคย!!! ผมรู้ว่ามันเป็นอดีตหลังเกมที่ผ่ามา แต่ผมยังเชื่อว่าทีมของมาสเคราโน่อาจเล่นได้ดีมากในฤดูกาลนี้ พวกเขามีแนวรุกที่ยอดเยี่ยมและผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ค่อนข้างแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้
และพวกเค้ายังเป็นทีมที่สามารถใช้บอลได้ดี แต่อย่าลืมว่าฟูแลมเป็นทีมที่สามารถเล่นบอลได้ดีเช่นกัน และพวกเขาเพิ่งเอาชนะเซาแธมป์ตัน 1-0 ในเกมล่าสุด ทำให้เกมบ้านของพวกเขาในวันนี้น่าเป็นห่วงมากขึ้น
มาดริดสเปนคงไม่รู้สึกง่วงนอนในสนามรังของพวกเขาเลย!